Làm sao để thăm con du học ở Úc

Tôi muốn thăm con đang du học ở Úc, Tôi cần cần chuẩn bị hồ sơ như thê nào? Xin visa Úc để thăm con đang du học ở Úc có dễ không?


Bạn muốn thăm con đang đi du học ở Úc thì cần phải xin một visa du lịch Úc. Bạn có thể liên hệ với dịch vụ làm visa Úc của chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị những hồ sơ cần thiết.

Nếu bạn chứng minh đủ tài chínhcon của bạn qua Úc nhằm mục đích du học (không làm việc bất hợp pháp), Lãnh sự quán Úc sẽ “trải thảm đỏ” mời bạn sang Úc đi du lịch thả cửa. Lãnh sự quán Úc căn cứ tình hình tài chính, và lý lịch du học của con bạn ở Trường Đại Học ở Úc sẽ cấp cho visa Úc có thời hạn 1 năm hoặc 3 năm.

1. Xin visa Úc để thăm con du học cần có thư mời hay không?

Thư mời du lịch chỉ có tác dụng tăng tỷ lệ đậu visa Úc không phải là điều kiền bắt buộc.

- Nếu như hộ chiếu của cha mẹ có visa của các nước tiên tiến như: Mỹ, Canada, schengen (visa Châu Âu), Visa Úc,… và có đủ tài chính thì hãy tự tin nộp visa du lịch Úc tự túc để thăm con.

- Nếu hộ chiếu của Cha Mẹ là hoàn toàn trắng thì cần phải suy nghĩ có nên có thư mời hay không? Nhưng bạn vẫn có thẻ nộp visa du lịch Úc tự túc nhưng tỷ lệ đậu visa Úc thấp hơn trường hợp ở trên một tí xíu.

- Nếu người đi du lịch sang Úc là anh chị em ruột, quan hệ họ hàng thì bắt buộc phải có thư mời du lịch Úc.

2. Làm thư mời du lịch Úc thăm con như thế nào?

- Người du học ở Úc cần phải đến trường làm giấy xác nhận đang du học tại Trường mình đang học. Sau đó, ngươi du học đến cơ quan quản lý xuất nhập cảnh của Úc gần nhất làm giấy mời du lịch Úc theo mẫu.

- Sau đó, giấy mời du lịch được scan và gửi qua email (không nhất thiết phải có bản chính). Vì đó là một thư điện tử, Cơ quan xuất nhập chỉ cần tra mã số là biết chính xác mọi thông tin.

3. Điều kiện để đậu visa Úc diện thăm con du học

Bạn muốn đậu visa Úc để thăm con du học cần phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

a. Người đi du học Úc không làm việc bất hợp pháp.

b. Chứng minh có đủ tài chính cho chuyến đi. Tuy nhiên, Lãnh sự quán không có bất kỳ quy định rõ ràng bạn cần phải chứng minh bao nhiêu tiền. Bạn cần phải cung cấp chứng từ tài chính có thể.

c. Đảm bảo 100% bạn sẽ quay trở về nước. Bạn cần cung cấp các giấy tờ: Hộ khẩu, khai sinh con ở Việt Nam, tài sản cố định, giấy chứng nhận nghề nghiệp với chức vụ quan trọng,…..

4. Chuẩn bị hồ sơ xin visa Úc thăm con du học như thê nào?

Bạn vui lòng liên hệ Zalo, Viber 0903.709.178 – email: hanhnewyouth@gmail.com để được hướng dẫn chuẩn bị những hồ sơ cần thiết. Nhân viên Newyouth Tourism sẽ thực hiện mọi thủ tục xin visa đi Úc thay ban.

Đến ngày hẹn phỏng vấn xin visa Úc, bạn cần đến Trung Tâm Tiếp Nhận Thị Thực VFS Global lăn tay và chụp ảnh kỹ thuật số.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mrs. Hạnh – Viber, Zalo +84.903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com
Ms. An Nguyễn – Viber, Zalo +84.966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com

Nhận xét